Tủ bếp nhựa cao cấp tại TP HCM và giá bao nhiêu

Tủ bếp nhựa đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Và rất nhiều gia đình đang quan tâm: tủ bếp nhựa giá bao nhiêu và mẫu tủ bếp nhựa tại TpHCM, đơn vị thi công tủ bếp nhựa tại TP HCM uy tín? 
Tủ bếp nhựa cao cấp tại TP HCM và giá bao nhiêu
Tủ bếp nhựa cao cấp tại TP HCM và giá bao nhiêu

Tủ Bếp Nhựa Giá Bao Nhiêu tại TpHCM

1. Tủ bếp nhựa đẹp và những tiêu chuẩn cần thiết

Trên thị trường TpHCM hiện nay, có rất nhiều thiết kế mẫu tủ bếp phổ biến như tủ bếp hình chữ L, tủ bếp hình chữ i, tủ bếp hình chữ u, tủ bếp có bàn đảo, tủ bếp có quầy bar.. Trong đó, phổ biến nhất là tủ bếp hình chữ L, vì nó phù hợp với không gian kiến trúc của nhiều nhà bếp.

Để có được mẫu tủ bếp nhựa đẹp thông minh tiện ích là điều khách hàng nào cũng mong muốn. Thứ nhất, nó giúp bạn hình dung được, hướng tủ bếp, kích thước, bố cục tủ bếp có phù hợp không, màu sắc của tủ bếp có hòa hợp với không gian căn nhà bếp của bạn hay không?

Hiện nay, tại Nội thất Xuyên Việt, địa chỉ 405 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TpHCM có chương trình khuyến mãi: Miến phí thiết kế phối cảnh 3D tủ bếp cho khách hàng. Đây là địa chỉ tin cậy uy tín với hơn 10 năm chuyên thiết kế thi công tủ bếp nhựa toàn miền bắc. Tất nhiên bạn chỉ mất chút ít thời gian để có thêm một nơi để so sánh giá tủ bếp và dịch vụ.
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt tại hồ chí minh
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt tại hồ chí minh đang là đơn vị rất uy tín

Yếu tố thứ hai, cũng là yếu tố quan trọng nhất để có được mẫu tủ bếp nhựa đẹp là nguyên liệu làm nên tủ bếp. Phần này được chia thành hai phần: thứ nhất là phần lõi (yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp), thứ hai là phần lớp phủ bên ngoài, nó quyết định đến tính thẩm mỹ của bộ tủ bếp nhựa của bạn.

Về yếu tố lõi bên trong cốt vật liệu làm tủ bếp. Tất nhiên khi đã gọi là tủ bếp nhựa, thì nguyên liệu tủ bếp chắc chắn là nhựa rồi. Nhưng tấm nhựa PVC làm tủ bếp có đặc điểm nổi bật gì:

+ Tủ bếp nhựa chống ẩm, chống nước tuyệt đối, nên có độ bền rất cao. Khi đến Nội thất Xuyên Việt, tủ bếp nhựa được bảo hành lên đến 5 năm.

+ Tủ bếp nhựa PVC có tính chống mối mọt. Mọi sự tấn công của mối mọt đều vô hại với nhựa cao cấp này.

+ Ván nhựa PVC cao cấp làm theo tiêu chuẩn châu Âu nên nó còn có khả năng chống bắt lửa. Đây là điều quan trọng trong điều kiện nhà bếp luôn tiếp xúc với lửa và nhiệt độ cao.

+ Cũng đạt tiêu chuẩn châu Âu nữa đó là khả năng định hình của ván nhựa PVC cao cấp làm tủ bếp nhựa. Nó giúp tủ bếp của bạn không bị biến dạng, cong vênh do sự thay đổi nhiệt độ, có lúc lên rất cao khi nấu nướng của nhà bếp.

Yếu tố thứ hai là lớp phủ bên ngoài. Hiện nay thị trường đang ưa chuộng hai loại lớp phủ sơn men bóng theo công nghệ sơn ôt ô với màu sắc cực kỳ đa dạng, chống xước tốt, bề mặt cứng chống va đập, có thể thay đổi bề mặt màu cách khi có nhu cầu...  
Tủ bếp nhựa tại TP HCM Xuyên việt rất đa dạng kiểu dáng
Tủ bếp nhựa tại TP HCM Xuyên việt rất đa dạng kiểu dáng
 
Ngoài bạn bạn có thể lựa chọn là lớp phủ acrylic (tủ bếp nhựa acrylic) - Đặc điểm của lớp phủ acrylic là bóng nhẵn, nhiều màu sắc trơn, nổi bật và hiện đại.
Lớp phủ laminate (tủ bếp nhựa laminate) - Đặc điểm của lớp phủ laminate là sần sùi dạng vân gỗ, màu giả gỗ. Tủ bếp có lớp phủ laminate phù hợp với những không gian nhà bếp có tính cổ điển, ấm áp gần gủi với tự nhiên.

Tủ bếp nhựa laminate tại TP HCM
Tủ bếp nhựa laminate tại TP HCM

2. Tủ bếp nhựa tại TpHCM có giá bao nhiêu?

Khi được tư vấn về giá tủ bếp nhựa bao nhiêu, bạn thường nghe đến giá tủ bếp nhựa sơn men bóng ôt ô, hay acrylic, laminate.

Giá tủ bếp nhựa phụ thuộc vào các yếu tố như: tủ bếp trên, tủ bếp dưới. Được tính theo mét dài hay còn gọi mét tới với kích thước lỗ ban. Thường, tủ bếp nhựa ở trên gọi là tủ bếp trên sẽ có giá thấp hơn tủ bếp dưới. Giá sẽ tùy thuộc vào thời điểm trong năm, và tùy thuộc vào lớp phủ, màu sắc bạn lựa chọn. Thường dao động từ 8 triệu/m dài đến 9.9 triệu/m dài.

Để biết được, tủ bếp nhựa giá bao nhiêu 1 cách chính xác cho gia đình mình, chắc chắn bạn nên có được bản vẽ thiết kế 3D phối cảnh tủ bếp cho nhà bếp của mình. Vì sao vậy? Khi có được bản vẽ thiết kế tủ bếp 3D này, ngoài việc bạn được tận mắt thấy được tủ bếp của mình trông sẽ như thế nào sau khi thi công lên, nó còn giúp các công ty trang trí nội thất tủ bếp dễ dàng dựa vào những yếu tố trên tủ bếp như kích thước thực, nguyên vật liệu, phụ kiện, mẫu mã, màu sắc để báo giả tủ bếp nhựa một cách chính xác nhất, thực tế nhất cho bộ tủ bếp nhựa gia đình của bạn.

Và bạn cũng không cần phải lo mất chi phí cho việc thuê kỹ sư vẽ thiết kế tủ bếp 3D này, bởi vì Nội thất Xuyên Việt miễn phí cho tất cả khách hàng.

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt HCM

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tủ bếp nhựa Xuyên Việt tại TP HCM theo địa chỉ số 405 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TpHCM hoặc hotline tư vấn 24/7.
HỆ THỐNG SHOWROOM TỦ BẾP NHỰA CAO CẤP TRÊN TOÀN QUỐC
TƯ VẤN : 📱0904.335.269
  405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 283 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
 159 Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng
 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh
web:http://tubepxuyenviet.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến